27.1.05

...Og það veitir mér...

...einhverja undarlega ánægju að eiga fullt, fullt af gamanþáttum á dvd eða vídjó...veit ekki af hverju...en það gerir það...

...ég á alla friends-þættina á vídjó....alla family guy á dvd með ektamanninum...tvær fyrstu seríurnar af simpsons á dvd með ektamanninum og síðan fékk ektamanninum the office safnið á dvd í jólagjöf sem ég er einmitt að horfa á núna í veikindum mínum...það er svo gaman að dást að þessu safni...yndislegt...núna þurfum við bara að fara að safna cheers...

...en veikindin eru að hverfa...sem betur fer...komin með fráhvarfseinkenni frá þessari frábæru vinnu sem ég er í...ótrúlegt en satt...djöfull er maður nú heppinn....

...en Íris crazyness hringdi í mig áðan og nú er bara rétt rúmlega vika í idolið og við ekkert byrjaðar að æfa skemmtiatriðin okkar...uss uss uss....ég er reyndar búin að sauma búninginn minn en Írisar er eftir...en við neglum þetta...því við erum stjörnur og við erum bestar....
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: