26.6.04

...Og ég get varla...

...hugsað mér neitt skemmtilegra en fréttavakt á laugardegi..hmmm...not...vááá ég hef svo lítinn áhuga á að skrifa um árekstur í Hafnarfirði og ölvunarakstur á Vopnafirði...só sorrí...

...annars fór ég ekki að kjósa í morgun og ætlaði mér það svo sem ekkert sérstaklega fyrr en ég las það hjá keppinautunum að auð atkvæði yrðu birt sérstaklega í fyrsta sinn á Íslandi...aaaa...þá veit ég hvað ég kýs...mouhahahha...

...tók leiðinlega löggutékkið á mettíma í dag...eða um 1 klukkutíma og tíu mínútur...fyrir þá se eru ekki svona hipp og cool á Fréttablaðinu og ég þá fer löggutékkið þannig fram að maður hringir í öll lögregluumdæmi á landinu...ásamt landhelgisgæslunni, tilkynningarskyldu skipa, neyðarlínunni, slökkvuliðinu og landsbjörg...ójá...gaman gaman...ekta svona rookie jobb sem ég fæ því ég skrifa bara í Birtu og Allt og kann ekki og finnst ekkert gaman að skrifa fréttir...ojæja...það kannski kemur einhvern daginn...for now er ég sátt við að fylgjast ágætlega vel með líðandi stundu og skemmta mér við að skrifa greinar um afskorin blóm og uppáhaldsskó...

...annars fór ég á línuskautanámskeið í gær með nokkrum úr vinnunni...og meeen var það gaman...byrjaði á því að taka stutt viðtal við töffarana sem halda þetta og síðan var manni bara skellt í hlífar og skauta og í nokkrar erfiðar línuskautaæfingar...og síðan var það street hokkí sem var ansi hreint magnað skal ég segja ykkur...mæli eindregið með þessu og aldrei að vita nema að ég gleðji fæturnar aftur seinna...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: