17.5.04

...Og aðfaranótt miklu Metallica miðasölunnar...

...skellti ég mér barasta í bíó með henni Evu minni og ektamanninum auðvitað. Við skelltum okkur á The Butterfly Effect með stórleikaranum Ashton Kutcher...

...ég veit ekki hvort þessi mynd er góð eða hvort hún naut bara góðs af því að vera næsta mynd á eftir Van Helsing sem ég sá...eeeen ég skemmti mér vel...og hún var veeeel scary sko...

...það var náttúrulega frekar lítið sem gekk upp í þessari mynd þannig séð...ef maður tekur mið af raunveruleikanum...og ekki var þetta nein Óskarsverðlauna-frammistaða sem leikararnir sýndu...eeeen það skiptir ekki öllu máli...

...myndin var betri en ég bjóst við...eigum við ekki að láta þar við sitja...reyndar hef ég óbeit á myndum sem ég þarf að taka fyrir augun og kreista höndina á næsta manni á eeen þetta kallar nútímasamfélag víst skemmtanagildi...and I let myself get sucked in goooood...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: