5.5.04

...Og...

...í fyrradag fór maður niðrá Austurvöll og lagði banana fyrir framan okkar forláta Alþingis-hús...

...í gær fór maður á fund í Smárabíó hjá starfsmannafélagi Norðurljósa...og þá áttaði ég mig á því í örsekúndu að svo gæti farið að ég myndi missa vinnuna bráðum...og mér finnst það fúlt og ég fæ sting í hjartað því nú er ég búnað fá svo skemmtilega vinnu að skrifa upp á Fréttablaði að ég vil helst ekki missa hana...

...en það er ekki hægt að hugsa svona neikvætt...ef fer í hart þá er minnsta málið að ráða einhvern Albana til að stúta Dabba Berlusconi og öllum hans kjölturökkum...

...annars fór ég í bíó í gær...sem tengist þessu svo sem ekkert...en það er í fyrsta sinn sem ég hef farið í bíó og ekki vitað neitt um hvað myndin var þegar ég kom út...eins og flestir vita þá sofna ég yfirleitt eitthvað yfir myndum en aldrei þó alla myndina...ektamaðurinn þurfti svo að segja mér um hvað hún var þegar við komum út...gaman að því...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: