10.5.04

...Og ég held...

...að ég sé barasta ennþá þunn eftir helgina...laugardagskvöldið þá...

...byrjaði á því að kíkja út að borða með mínum heittelskaða á veitingastaðinn Maru í Austurstræti...ég veit ekki hvað það er...hvort það sé hatur mitt á fiski eða hatur mitt á fiski en ég fann fiskibragð af öllu þarna inni...ég pantaði mér meira að segja kjúkling og borðaði núðlur og hrísgrjón - allt fiskilaust en samt fann ég eitthvað viðbjóðslegt fiskibragð af öllu...nema bjórnum...sem er nú fyrir öllu...

...eftir Maru var farið á pöbbarölt að hætti hússins...byrjað í besta White Russian í borginni á Dubliner´s þar sem elíta fyllibyttanna var saman komin og hélt uppi dansatriðum og líflegum samræðum eins og þeim einum er lagið...

...eftir Dubliner´s var svo farið á Da Boomkikker...af hverju veit ég ekki en það var bara sérdælis prýðilegt...ekki sveitt eins og við var búist heldur frekar nice og góð stemming...og tónlistin spillti nú ekki fyrir...AC/DC, Metallica og fleiri góðir menn stigu þar á stokk með ágætum...og Daddi Rugl.is var svo alveg til að bæta þetta ennfremur...

...eftir Búmmarann var stefnan tekin á Celtic Cross til að hitta gott fólk...og þar var lundanum úr kvöldinu eytt í góðra vina hópi með viðkomu margra skemmtilegra og stórathyglisverðra tónlistarsnillinga...stutt stopp á Kaffibarnum eftir það og svo niðrá Kebab hús í crazy stemmingu með stórvini mínum Audda Blöndal...

Fínt kvöld...en stóð alltof lengi og það segir sko til sín núna...

...gærdagurinn fór svo í brjóstsykursgerð...smá lúdó...og alltof lítinn svefn...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: