11.1.04

...Og sjaldan hef ég verið...

...svona þunn eins og í dag...meeeen ó meeeeen...

...það var tekið vel á því gærkveldi og það var bara rosa stuð...kíkti til Gumma og Brynju með Nurse Óla...við kíktum svo á Felix í 1001-nætur partí þar sem allt var fljótandi í áfengi...síðan á Vegamót að hitta Evu skvísu og svo endaði ég ein á Ölstofunni í hrókasamræðum við leikari í Borgarleikhúsinu...ehehe...vorum mikið að tala um stöðu menningarmála í landinu og leiklist almennt...mjöööög gaman...

...tók nettan Ástþór Magnússon á þetta og tók einmitt einn undirskriftalista með mér í bæinn í gær og fékk nokkrar undirskriftir hjá fuddlu fólki...gaman að því...

...svo vaknaði ég eldsnemma og fór að spila squash við Atla...hefði nú alveg eins getað sleppt því þar sem ég var það ónýt að Atli þurfti að skipta yfir í hægri handar spil bara svo ég gæti verið með...ussss....

...svo er maður bara búnað sofa...og horfa á Best of 70 minutes...sem er nú ekki það spes spóla sko...en ágæt samt...

...planið í kvöld er að sofa meira svo maður komist nú í vinnuna á morgun...en ég þarf einmitt að standast áskorun á morgun í vinnunni...best að vera ekkert að tala meira um það fyrr en á morgun...en þetta verður svakalegt...úje beibí beibí...
Stay black - Salinto"

Engin ummæli: