20.11.03

...Og ég er að fara á tónleika...

...í kvöld og ég get ekki beðið...

...langt síðan ég hef farið á almennilega tónleika...ekkert síðan á Airwaves sveimérþá! Jiddúdda mía...maður bara veit ekkert hvernig maður á að haga sér...

...en ég er sem sagt að fara með minni yndisfögru systur og ektamanninum hennar á útgáfutónleikana hennar Heru...sem að heillar mig kannski ekki mest af öllu...mér finnst hún alveg frábær og yndisleg...eeeeeen...raunverulega heillar mig upphitunarhljómsveitin og hinir listamennirnir sem troða upp...hini kyngimagnaða hljómsveit Súkkat hitar nebblega upp og svo troða Megas og KK líka þarna upp...þvílík endemissnilld og ég get ekki beðið!

...ég er kúkurinn í lauginni...og ég fæ aldrei bréf...

...litlir sætir strákar...

...beeeeein leeeeeið...gata liggur greið!
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: