23.10.03

...Og ég verð nú að segja frá...

...White Russian sem ég fékk síðustu helgi þó að það séu heilir 5 dagar síðan...hann var einfaldlega svo góður...og aldrei hefur mér verið boðið í glas af þvílíkri fegurðar- og sómamanneskju...og það skemmdi nú ekki...

...Sigga Vala nebblega datt í lukkupottin í spilakassa á Gauknum og græddi heilan helling...þar af leiðandi bauð hún uppáhaldsLillunni sinni í glas á ónefndum stað...sem ég verð eiginlega að nefna...ok ok...það var Dubliners...enníhú...þetta er sá allra beeeeesti White Russian sem ég hef nokkurn tímann smakkað...og hef ég þá smakkað þá oft og víða...úffff...þessi slær sko Vegamót alveg út og heldur toppsætinu sem besti White Russian á Íslandi og þó víðar væri leitað...nema náttlega sá sem ég mixa sjálf sem er nú alltaf í mínu uppáhaldi...mmm...sleeeev...en allavega...langt síðan einhver hefur verið svona grand á því að bjóða mér í glas og er ég eilíflega þakklát fyrir þetta...auðvitað fær hún þetta þúsund sinnum borgað til baka...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: