16.10.03

...Og diskur vikunnar er tvímælalaust...

...Mixed up með The Cure...reyndar búnað hafa þennan disk lengi...já hafa...ekki eiga...en ég held ég eigi hann núna...systa nebblega lánaði mér hann og mér skildist á henni um daginn að hún ætlaði beinlínis að gefa mér þessa snilld...auðvitað segir maður ekki nei við því...

...eeen ég hlusta obboslega mikið á þennan disk og hann varð fyrir valinu í spilarann í strætó þessa vikuna þar sem ég er of þreytt á morgnanna eftir Veggsport til að lesa alla leiðina...oooog vá þessi diskur verður bara ekki þreyttur...þó að þetta sé svona safndiskur eiginlega þá eru þetta samt remix og hann er svo geðveikt skemmtilegur...held ég verði bara að segja að þetta er með bestu diskum sem ég á...alger snilld...reyndar er allt með The Cure snilld...en þessi er svona extra snilld..tjékkið á því...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: